0989688585
THÔNG TIN LIÊN HỆ

0989.68.85.85

Thang máy gia đình 5 tầng giải pháp di chuyển thông minh

Tại sao giá thang máy gia đình được quan tâm?

Thang máy gia đình 5 tầng được xem là giải pháp di chuyển thông minh trong xã hội hiện đại ngay nay. Đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ em hoặc những người gặp vấn đề về sức khỏe di chuyển. Việc sử dụng thang máy giúp di chuyển giữa các tầng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vai trò cũng như các loại thang máy gia đình hiện nay.

Thang máy gia đình 5 tầng là gì?

Thang máy gia đình 5 tầng là gì?
Thang máy gia đình 5 tầng là gì?

Với sự thu hẹp không gian sống do diện tích đất ngày càng hạn chế. Xu hướng phát triển các công trình kiến trúc theo chiều đứng đang trở nên ngày càng phổ biến. Điều này dẫn đến việc sử dụng thang máy trong các hộ gia đình tăng lên đáng kể. Thang máy được coi là xương sống hỗ trợ việc di chuyển trong những tòa nhà cao tầng. Mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển giữa các tầng lầu.

Thang máy gia đình 5 tầng là một giải pháp tiện ích cho các ngôi nhà cao tầng. Thang máy này thường có tải trọng từ 350 đến 500kg. Phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Từ giếng trời đến khu vực chính giữa nhà. 

Lợi ích của việc lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng

Lợi ích của việc lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng
Lợi ích của việc lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng

Việc lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thang máy gia đình còn mang lại nhiều lợi ích khác như an toàn cho người già và trẻ em, nâng cao giá trị không gian sống, và tiết kiệm thời gian di chuyển. 

Đặc biệt, việc lắp đặt thang máy còn giúp tận dụng triệt để công năng sử dụng của các tầng trên cao, biến chúng thành không gian sống và sinh hoạt hữu ích cho cả gia đình.

Lắp thang máy đảm bảo an toàn khi di chuyển

Trong ngôi nhà cao 5 tầng, việc di chuyển giữa các tầng có thể trở thành một thách thức đáng kể, nhất là đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ. Việc sử dụng cầu thang bộ không chỉ mất nhiều công sức và thời gian. 

Di chuyển trên thang bộ còn chứa đựng rủi ro như trượt ngã gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và an toàn của mọi người trong nhà. Lắp đặt một thang máy không chỉ giúp giảm bớt những khó khăn này mà còn giúp việc di chuyển an toàn và hiệu quả, là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Trong khi việc sử dụng cầu thang bộ để lên một tầng có thể mất vài phút còn thang máy lại chỉ mất một khoảng thời gian ngắn hơn nhiều, chỉ vài chục giây. Đối với việc di chuyển lên tầng 5, nếu như đi bằng cầu thang bộ có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức đến nỗi không thể thở được. Thì thang máy lại mang lại sự tiện lợi khi bạn chỉ cần nhấn nút và đợi trong ít hơn một phút để đến tầng 5.

Thang máy nâng tầm thẩm mỹ không gian

Thang máy ngày nay không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển giữa các tầng của một tòa nhà. Nó đã trở thành một phần quan trọng, thể hiện phong cách sống sang trọng và tinh tế. 

Việc lắp đặt một thang máy trong khuôn viên nhà riêng không chỉ thuận tiện cho việc đi lại mà còn là điểm nhấn độc đáo. Góp phần làm nổi bật vẻ đẹp và sự thoải mái của không gian sống. Khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Với việc lắp đặt thang máy, việc di chuyển giữa các tầng trong nhà không còn là nỗi lo. Nhờ đó những tầng cao, vốn dĩ trước đây thường không được sử dụng hoặc chỉ dùng để lưu trữ. Giờ đây có thể được biến thành không gian sống đầy đủ tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình.

Các mẫu thang máy gia đình 5 tầng phổ biến hiện nay

Các mẫu thang máy gia đình 5 tầng phổ biến hiện nay
Các mẫu thang máy gia đình 5 tầng phổ biến hiện nay

Hiện nay có nhiều cơ sở lắp đặt thang máy gia đình phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong trường hợp bạn đang cân nhắc việc lắp thang máy cho ngôi nhà 5 tầng của mình, thang máy Delta sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Các mẫu thang máy Delta có sức chứa từ 300kg đến 400-500kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, kết hợp giữa hiệu quả và an toàn.

Thang máy Kalea Kosmos

Thang máy Kalea Kosmos là dòng thang máy gia đình được thiết kế và sản xuất bởi Kalea Lifts. Một thương hiệu thang máy lâu đời đến từ Thụy Điển. Kalea Kosmos được biết đến với thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng nhiều tính năng thông minh và an toàn.

Đây là thang máy sàn nâng hiện đại, được thiết kế để tối ưu hóa không gian sử dụng. Đặc biệt thích hợp cho các hộ gia đình có không gian sống eo hẹp hoặc các dự án cải tạo cần giải pháp nâng hạ hiệu quả. Thang máy này lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao cho người sử dụng.

Thang máy Kalea Luna

Kalea Luna là mẫu thang máy tiết kiệm tài nguyên nhất từ trước đến nay của Kalea Lifts. Quy trình sản xuất Kalea Luna tiết kiệm năng lượng. Thang máy cũng vận hành tiết kiệm năng lượng và có độ bền cao, giúp giảm thiểu chi phí thay thế, sửa chữa.

Thang máy Kalea Luna nổi bật với vẻ ngoài tinh tế, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng tính năng cập nhật và nâng cấp dễ dàng theo xu hướng công nghệ mới. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngôi nhà 5 tầng mang phong cách thiết kế hiện đại.

Báo giá thang máy gia đình 5 tầng 

Giá thang máy gia đình 5 tầng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Đức thường có giá cao hơn so với thang máy liên doanh hoặc thang máy nội địa. Thang máy càng nhiều tính năng thông minh như gọi thang bằng điện thoại, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống đèn LED cảm ứng. 

Loại thang máy Tải trọng (kg) Kích thước cabin (mm) Giá (triệu đồng)
Thang máy liên doanh 300 1100 x 900 300 – 350
Thang máy nội địa 350 1200 x 1000 350 – 400
Thang máy nhập khẩu 400 1300 x 1100 400 – 800

Thang máy Delta chuyên lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng

Thang máy Delta chuyên lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng
Thang máy Delta chuyên lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng

Thang máy Delta là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy gia đình tại Việt Nam. Delta có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Delta cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

  • Delta cung cấp đa dạng các loại thang máy gia đình 5 tầng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Bao gồm thang máy không phòng máy, thang máy có phòng máy, thang máy thủy lực, thang máy lồng kính…
  • Cung cấp thang máy gia đình 5 tầng với tải trọng từ 300kg đến 600kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.
  • Thang nhiều tính năng thông minh và an toàn như gọi thang bằng điện thoại, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống đèn LED cảm ứng…

Bài viết trên đã mang đến bạn thông tin về thang máy gia đình 5 tầng là giải pháp di chuyển thông minh cho cuộc sống hiện đại. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hoặc quan tâm đến việc lắp đặt thang máy cho gia đình, vui lòng truy cập trang web https://thangmaydelta.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại hotline 0989.68.85.85 để được hỗ trợ tốt nhất.

Thanks

CÓ NHIỀU LỰA CHỌN VÀ TƯ VẤN TỐT HƠN

Thang Máy Delta tại Hà Nội 38
Đánh giá:
Thanks