0989688585
THÔNG TIN LIÊN HỆ

0989.68.85.85

Lí do tôi chọn thang máy Delta cho gia đình là đây!

Lợi ích của việc lắp đặt thang máy gia đình 5 tầng

Delta là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt thang máy gia đình.  Với dòng thang chuyên dụng, các sản phẩm của Delta đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng. Thang có chi phí phải chăng mà tính năng thì vô cùng ưu việt.

1. Chú trọng những dòng thang mini cho gia đình nhỏ

– Tải trọng: giao động từ 250kg – 450kg.
– Số tầng vụ tối đa: từ 5-6 tầng
– Hành trình dài: khoảng 30 – 35m.
– Thiết kế phù hợp với những công trình dân sinh.
– Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Thang có nhiều tính năng ưu việt.

2. Tốc độ di chuyển nhanh chóng

Với công nghệ trục vít, thang máy Delta có những thiết kế có tốc độ di chuyển rất nhanh chóng với 0.15 m/s. Quá trình vận hành diễn ra êm ái, an toàn. Tốc độ này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi hay trẻ nhỏ.

3. Linh hoạt nguồn điện lắp đặt

Delta cho ra mắt các dòng thang thông minh. Có thể lắp đặt với dòng điện 1 pha hay 3 pha. Đối với những gia đình lắp đặt thang máy tải trọng 300kg và tần suất sử dụng tương đối ít nên có thể sử dụng dòng điện 1 pha để tiết kiệm điện năng. Với tần suất sử dụng thang lớn hơn, bạn nên dùng nguồn điện 3 pha để đảm bảo an toàn.

4. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại hóa. Khi không gian nhà ở ngày càng tiết kiệm diện tích, thang máy Delta có thiết kế riêng. Phù hợp với kiến trúc nhà ở 40-50 mét vuông cũng có thể lắp đặt thang. Điều này không ảnh hướng đến kiến trúc chung của ngôi nhà. Với những công trình trước đó khi xây dựng không có dự trù vị trí đặt thang máy cũng giải quyết được. Kích thước hố thang siêu nhỏ 900x900mm. Dòng thang gia đình vô cùng nhỏ gọn. Với mẫu mã, thiết kế đẹp mắt còn tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà.

5. Chất liệu, linh kiện hiện đại

Với tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, thang máy Delta là dòng sản phẩm thông minh. Thiết kế của thang chú trọng đến tính thân thiện với người sử dụng. Cụ thể như:
– Kính cường lực an toàn.
– Hệ thống cảnh báo chính xác.
– Viền an toàn hay liên lạc thông minh khi xảy ra sự cố.

6. Tính năng an toàn đứng đầu

Trong dòng thang máy gia đình thì Delta là thương hiệu đứng đầu về các tính năng an toàn.
– Khóa cửa tầng thông minh: Khi có người cố tình xâm nhập hoặc can thiệp đến hoạt động của thang, cửa thang sẽ tự động khóa lại.
– Đóng mở tự động: Nhờ việc tích hợp tia hồng ngoại trên thành an toàn của thang.
– Cảnh báo quá tốc độ: Khi phát hiện lỗi này, thang máy sẽ tự động dừng hoặc hãm lại.
– Cảnh báo thời gian mở cửa: Khi cửa thang máy mở quá lâu, đèn báo quá tải sẽ tự động bật sáng.
– Tính năng chống vượt hành trình nhằm ngăn cabin vượt quá hành trình đã cài đặt trước đó.
– Tự động về tầng chính khi không có lệnh gọi thang.
– Hệ thống cứu hộ tự động: Tự kích hoạt đèn chiếu sáng và khẩn cấp vào nguồn dự phòng, đưa người dùng về tầng gần nhất. Hệ thống này phát huy chức năng khi gặp sự cố.

Đánh giá chung: thang máy Delta là dòng thang tiên tiến hiện nay. Thiết bị tích hợp được những điểm cộng về mẫu mã, thiết kế cho đến chất lượng, tính năng. Với mức chi phí phải chăng, ưu tiên sử dụng cho những công trình tiết kiệm diện tích, thang máy Delta trở thành lựa chọn tối ưu. Tại Delta, chúng tôi đã thi công rất nhiều những công trình thang máy gia đình với cam kết tốt nhất về chất lượng cùng chế độ bảo hành. Với quy trình đầy đủ các bước từ khảo sát cho đến thiết kế, lắp đặt chuẩn chỉ, sản phẩm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Liên hệ Hotline tư vấn: 0989.68.85.85 để có những lựa chọn tối ưu nhất cho công trình của bạn!

Thanks

CÓ NHIỀU LỰA CHỌN VÀ TƯ VẤN TỐT HƠN

Thang Máy Delta tại Hà Nội 38
Đánh giá:
Thanks