0989688585
THÔNG TIN LIÊN HỆ

0989.68.85.85

Thang máy cửa tự động – bước tiến mới trong ngành thiết kế

Thang máy gia đình dòng thiết kế mở tay, từ trước đến nay rất quen thuộc với người sử dụng. Tuy nhiên, sử xuất hiện của thang máy cửa tự động đã mang đến nhìn nhận mới. Thiết bị được đánh giá ưu việt hơn rất nhiều về sự tiện ích, hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin quan trọng về dòng thang này. 

Thang máy cửa tự động – sự kế thừa những ưu điểm từ dòng thang truyền thống

Không thể phủ nhận những ưu điểm của thang máy dòng cửa mở bằng tay. Khi thang máy cửa tự động ra đời vẫn có sự kế thừa những điểm cộng này trong thiết kế. Cụ thể như:
• Có thiết bị khống chế vượt tốc (đảm bảo cabin không rơi tự do ngay cả trong trường hợp cáp đứt toàn bộ).
• Có hệ thống door lock đảm bảo cửa tầng không thể mở từ bên ngoài khi cabin không dừng ở tầng đó
• Thiết bị cứu hộ tự động trong trường hợp mất điện.
• Có thiết kế công tắc hành trình.
Các thiết bị nóng cốt này được giữ nguyên nhằm đảm bảo tính năng an toàn của thiết bị. Đó cũng là lý do khiến thang máy dù thay đổi về các dòng thiết kế vẫn thân thiện với người dùng.

Điểm nhấn trong những tính năng mới

Cần phải kể đến sự ưu việt của thang máy cửa tự động so với thang máy truyền thống. Những so sánh cơ bản này sẽ giúp khách hàng có thêm những cân nhắc khi lựa chọn. Kiến trúc của gia đình, nhu cầu sử dụng ra sao sẽ quyết định đến việc chọn thang.

 Về chất liệu:

Thang máy truyền thống trung thành với cửa kính. Mặc dù tính năng tiết kiệm điện nhờ hấp thu ánh sáng tốt. Tuy nhiên, khi thang cửa tự động ra đời, thiết kế cửa thang có thêm dòng cửa inox. Đây là chất liệu thân thiện với cuộc sống hiện đại. Nó vừa thể hiện sự sang trọng, sáng bóng lại dễ vệ sinh. Inox cũng là chất liệu bền bỉ theo thời gian.

Về bộ truyền động cửa:

Ở chi tiết nay thì cửa mở tay không có. Còn cửa tự động có bộ truyền động cabin và tầng. Bộ truyền cửa cabin là một thành phần quan trọng nằm trong cấu tạo của hệ thống thang máy, nó chịu trách nhiệm truyền động từ động cơ hoặc hệ thống điều khiển đến các cửa cabin để mở hoặc đóng chúng.

Về tốc độ:

Thang cửa  mở tay có thể đưa bạn di chuyển với tốc độ 24 mét/phút. Trong khí đó, thang cửa tự động có thể di chuyển  với tốc độ từ 30-90 mét/ phút. Bạn chọn dòng thang nào để đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình mình?

Về tốc độ cách  bắt rail dẫn hướng:

Cửa mở tay sẽ bắt rail theo mặt sau còn dòng cửa tự động có bắt rail là ba mặt hố sau. Với loại thang máy gia đình tải trọng nhỏ thì nếu hố thang được xây bằng gạch đặc thì có thể bắt rail trực tiếp vào gạch thay vì đà linteau bê tông.

Về các thiết bị an toàn:

Thang cửa tự động cũng đảm bảo  an toàn trên nguyên tắt thiết kế chung, Tuy nhiên, dòng thang chất lượng tốt thì các chi tiết này sẽ được đầu tư và đảm bảo chất lượng tốt hơn.
Thang máy có kiểu mở tự động là một giải pháp tuyệt vời cho những công trình có hố thang có kích thước quá bé để làm cửa mở tự động. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng thang của các ngôi nhà ở gia đình cao tầng, đặc biệt là nhà cải tạo để lắp thêm thang máy. Đây cũng là dòng thang hiện đại phù hợp với nhu cầu của kiến trúc gia đình hiện đại.
Tại Delta, chúng tôi tư vấn dòng thang trên thực tế kiến trúc gia đình và khả năng đầu tư của khách hàng. Để được tư vấn về các dòng thang máy hiện đại, quý khách vui lòng liên hệ Hotline của Delta:  0989.68.85.85. Chúng tôi sẵn sàng mang đến dịch vụ chu đáo nhất dành cho quý khách hàng.
Thanks

CÓ NHIỀU LỰA CHỌN VÀ TƯ VẤN TỐT HƠN

Thang Máy Delta tại Hà Nội 38
Đánh giá:
Thanks